Top 4 mẫu balo hàng hiệu cháy hàng ngay từ đầu năm 2017

Trên thế giới bây giờ có vô vàn những mẫu balo laptop đẹp và đắt khách. Chính vì thế nên, việc những chiếc balo CoolBell bị làm nhái số lượng cực lớn là điều khó tránh khỏi. Để tìm cho mình một mẫu Balo CoolBell đẹp và đảm bảo chất lượng chắc chắn là điều mà các bạn trẻ quan tâm. Mời các bạn ghé qua shop CooBellvietnam.com để “chiêm ngưỡng” thế giới balo trong tầm mắt bạn.

Balo đa năng, khóa kéo 360 độ

Balo CoolBell CB 8003, mẫu balo đa năng mới nhật tại CoolBell, được thiết kế 1 ngăn lớn với đường khóa xuyên suốt 360 độ. Ngoài ra, balo giá rẻ CoolBell CB 8003 được thiết kế rất nhiều ngăn phụ nhỏ, giúp bạn đựng được nhiều loại đồ dùng với nhiều kích thước khác nhau. Đặc biệt, balo CoolBell CB 8003 cũng được thiết kế dây USB bên trong và đầu cắm bên ngoài, cho phép bạn vừa đeo balo vẫn có thể sạc điện thoại qua laptop.

Balo CoolBell CB 8005

Đây là mẫu balo có hình dáng thon gọn, vuông vắn, đặc biệt là khả năng trượt nước rất tốt. Chống sốc của balo CB 8005 được thiết kế riêng biệt với 5 lớp vải và bọt khí. Khích thước phù hợp cho laptop 15.6 inch.

Phần lưng của balo CoolBell CB 8005 được thiết kế với lớp đệm mút, thoáng khí. Cũng như các mẫu balo thông minh khác của Coolbell, CB 8005 cũng được trang bị cổng sạc usb giúp bạn có thể kết nối sạc điện thoại mọi lúc mọi nơi, ngay cả khi đang di chuyển.

Balo laptop CB 7010 mẫu mới nhật tại CoolBell

Balo laptop CB 7010 được thiết kế với phong cách trẻ trung với 2 màu nổi bật là đen và xám, phù hợp với thị hiếu của các bạn trẻ. Balo CB 7010 có kích thước rộng rãi, phù hợp với laptop 15,6 inch và có nhiều ngăn nhỏ được thiết kế bắt mắt. Balo CB 7010 được làm từ chất liệu vải 210D polyester, loại vải hoàn mỹ về khả năng trượt nước và chống bám bụi nhất trên thị trường hiện nay.

Balo chống trộm CB 8001

Hệ thống hóa kéo của balo CB 8001 được thiết kế mặt úp vào lưng. Mặt trước thiết kế đơn giản, sang trọng với dải phản quang, giúp bạn dễ dàng nhận thấy chiếc balo của mình ngay cả khi trời tối. Mặt lưng, dây đeo có đệm mút dầy tạo cảm giác êm ái cho lưng và vai.

Ngoài ra, chiếc balo cao cấp này còn có dây USB bên trong, bạn có thể dễ dàng để điện thoại trong túi quần mà vẫn đang sạc pin. Chính điểm khóa kéo được dấu tại mặt sau là thế mạnh của Balo CoolBell CB 8001, điều này khiến những tên trộm của chúng ta khó có cơ hội rạch hay kéo khóa trộm đồ một cách dễ dàng.

Những ưu đãi khi mua túi thời trang tại CoolBell

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều balo laptop, nhưng không phải loại balo laptop CoolBell cũng chuyên dụng. Chính vì vậy, khi mua laptop thì bạn cũng nên chọn mua cho mình chiếc túi thời trang đảm bảo an toàn cho máy tính của mình nhé.

Đến với balo thời trang Coolbell bạn hãy hoàn toàn yên tâm về dịch vụ cũng như chế độ ưu đãi nhé. 100% sản phẩm Balo chính hãng, được phân phối bởi Công ty TNHH và DV thương mại CoolBell. Bảo hành 3 năm bất kể lỗi do nhà sản xuất. Đổi cũ lấy mới sau 3 năm sử dụng (khi đổi mới bạn sẽ được giá ưu đãi nhất chỉ có tại CoolBell). Đổi hàng miễn phí trong thời gian 7 ngày.

CoolBell - doanh nghiệp với nhiều năm kinh nghiệp trong việc cung cấp và phân phối các dòng sản phẩm balo laptop, cặp, túi thời trang chính hãng. Thì đây chính là địa chỉ uy tín, tin cậy cho quý khách hàng tìm đến khi có nhu cầu mua balo laptop hiện nay.


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!