TÚI XÁCH GIÁ RẺ CHÍNH HÃNG COOLBELL

Túi xách ngày càng phổ biến trong cuộc sống, sở hữu một chiếc Túi xách giá rẻ bền đẹp sẽ giúp người sử dụng cảm thấy yên tâm hơn. Nắm bắt được nhu cầu này của khách hàng đặc biệt là giới trẻ hiện nay, nhằm cung cấp cho người tiêu dùng những chiếc túi xách hàng hiệu giá rẻ . Coolbell đã cho ra đời dòng Túi xách giá rẻ, chất lượng cao để phục vụ tốt hơn nữa trên thị trường Việt.

Tại sao bạn nên chọn túi xách giá rẻ Coolbell?

Túi xách giá rẻ sẽ bảo vệ an toàn hơn cho chiếc laptop của bạn cũng như hạn chế được sự va đập không mong muốn.

Tránh được những rủi ro về nạn cướp giật khi sử dụng túi xách giá rẻ để đựng laptop.

Túi xách giá rẻ cũng là những món đồ thể hiện phong cách lịch lãm và thời trang khi bạn mang nó theo bên mình.

100% sản phẩm Balo chính hãng, được phân phối bởi Công ty TNHH và DV thương mại CoolBell. Bảo hành 3 năm bất kể lỗi do nhà sản xuất. Đổi cũ lấy mới sau 3 năm sử dụng ( khi đổi mới bạn sẽ được giá ưu đãi nhất chỉ có tại CoolBell). Đổi hàng miễn phí trong thời gian 7 ngày.

CoolBell địa chỉ uy tín, tin cậy cung cấp túi xách giá rẻ

CoolBell thương hiệu có tiếng trong lĩnh vực sản xuất balo laptop,cặp, túi xách giá rẻ tại Trung Quốc, mới xuất hiện tại thị trường Việt chưa lâu nhưng thương hiệu CoolBell đã làm khấy động giới trẻ Việt với nhiều mẫu mã bắt măt, giá cả phải chăng và chất lượng vượt trội.

Túi xách giá rẻ  sản phẩm của CoolBell luôn thu hút người sử dụng và khiến họ trở thành khách hàng thân thiết và tin cậy của hãng. Đặt tính thẩm mỹ và tính năng cần thiết lên hàng đầu, thương hiệu luôn làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất.

Hiện tại CoolBell vừa cho ra mắt nhiều mẫu mã túi xách giá rẻ mới, đa dạng về kích thước, kiểu dáng, chất liệu …  và hơn nữa, nhằm thuận tiện cho khách hàng trên toàn quốc CoolBell luôn nỗ lực không nghừng phát triển mở rộng thêm nhiều hệ thống Showroom phục vụ tốt hơn nữa cho khách hàng.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, thân thiện sẽ tư vấn cho quý khách hàng chọn được túi xách giá rẻ ưng ý nhất.

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!