Vượt qua nỗi lo với balo chống trộm chính hãng CoolBell

Bạn sẽ không còn lo lắng về nạn móc túi với chiếc balo CB 8001. Balo Coolbell được thiết kế đặc biệt với khóa kéo được nằm ẩn ở mặt lưng nên tuyệt đối CHỐNG TRỘM. Chất liệu trượt nước, ngăn đa năng có thể đựng mọi vật dụng như máy ảnh, laptop, sách vở .... Ngoài ra balo còn có USB cắm sạc di động vô cùng tiện lợi: bạn không cần phải mở balo để lấy sạc dự phòng nữa, chỉ cần cắm dây trực tiếp vào USB cắm được thiết kế hiện đại, rất tiện dụng cho người thường xuyên dùng tới điện thoại mà phải đi lại nhiều.

Kích thướC: 46*31*14cm. Balo CoolBell CB 8001 đươc làm bằng vải 210 D polyster cao cấp, trượt nước, chống bám bụi, độ bền cao và tuyệt đối không nhăn. Được may dày dặn, trong giữa lớp vải được đặt lớp lót cao su chống thấm nước tuyệt đối vào bên trong.

Đặc biệt, tất cả khóa kéo của balo 8001 này đều thiết kế đằng sau, mặt úp vào lưng. Mặt trước thiết kế đơn giản, rất sang trọng, không để lội một đường chỉ nào, khiến chiếc balo càng trở nên bắt mắt. Mặt lưng, dây đeo có đệm mút dầy rất êm ái lo lưng và vai. Tay xách làm bằng chất liệu vài mềm, rộng 3 cm, đường may tinh tế, chắc chắn.

Bên trong: Ngăn chống sốc dầy, an toàn cho laptop và ipad, có dây giữ bằng cao su, in hình logo CoolBell. Ngăn dắt bút và ngăn để điện thoại, sách vở … chiếc balo cao cấp này còn có dây USB bên trong, bạn có thể dễ dàng để điện thoại trong túi quần mà vẫn đang sạc pin. Tiện dụng hơn rất nhiều so với để điện thoại ngay trong balo rất nhiều.

Bên hông có ngăn nhỏ đựng tai phone, sạc điện thoại, chìa khóa xe, kính hay các vật dụng khác. Trên dây đeo của balo có ngăn nhỏ để cất dây nếu dây đeo quá dài, tránh trình trạng vướng, bạn điều chỉnh phù hợp với kích thước của cơ thể.

Phần đệm cao su dưới dáy giúp bảo vệ đồ dùng bên trong cũng như chính chiếc balo không bị quệt đất, rách … Balo 8001 có 3 màu: xanh than, ghi, đen, được phối màu rất hài hòa, phong cách trẻ trung hứa hẹn sẽ là sản phẩm balo hoàn mỹ nhất về khả năng chống trộm.

Thế giới balo CoolBell là doanh nghiệp có sự hình thành và phát triển lâu đời, với nhiều năm kinh nghiệp trong việc cung cấp và phân phối các dòng sản phẩm balo laptop, cặp, túi laptop chính hãng sẽ là địa chỉ uy tín, tin cậy cho quý khách hàng tìm đến khi có nhu cầu mua balo laptop chính hãng CoolBell.

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Q.Cầu Giấy, HN 

Showroom 4: 283 Đường 3/2, Quận 10. TPHCM


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!