Balo chính hãng chỉ có ở Coolbell Việt Nam

Balo hiện nay được xem là vật dụng không thể thiếu đối với nhiều người nhất là giới trẻ như: học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng. Trên thị trường, những cửa hàng bán balo ra đời và phát triển rất nhiều đã đáp ứng được nhu cầu ngày càng của khách hàng. Tuy nhiên, cùng với đó là những khó khăn trong việc mua balo chính hãng. Nhiều khách hàng rất khó có thể định hình được balo chính hãng có đặc điểm như thế nào? Mua balo chính hãng ở đâu tốt nhất? Trong bài viết ngày hôm nay Coolbell Việt Nam sẽ cung cấp cho bạn một số đặc điểm về balo chính hãng và địa chỉ mua uy tín nhất. Tham khảo ngay nhé!

balo-chinh-hang-chi-co-o-coolbell-viet-nam

Đặc điểm của balo chính hãng

Dòng sản phẩm balo chính hãng hay nói cách khác balo hàng hiệu, balo cao cấp là đích ngắm của những người có điều kiện và có nhu cầu sở hữu một sản phẩm có thể sử dụng lâu dài. Những dòng balo chính hãng tại Hà Nội hiện nay rất dễ dàng nhận biết giúp bạn phân biệt được với sản phẩm balo Fake qua những đặc điểm cơ bản sau đây:

Balo chính hãng làm từ chất liệu cao cấp

Khi đi mua balo chính hãng bạn cần quan tâm đến chất liệu của sản phẩm. Một sản phẩm chính hãng là phải làm từ chất liệu vải cao cấp có khả năng chống bám bụi và trượt nước cực tốt để đảm bảo an toàn cho laptop và những vật dụng cá nhân khác của bạn tránh khỏi những tác động của ngoại lực.

Balo chính hãng chỉ có ở Coolbell Việt Nam

Balo chính hãng có thiết kế thông minh và hiện đại

Một chiếc balo laptop chính hãng luôn phải có thiết kế thông minh và tích hợp nhiều tính năng nổi bật. Từ đó giúp đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, phục vụ các hoạt động như: học tập, đi chơi, phượt, … Hiện nay thiết kế thông minh và hiện đại nhất của dòng balo chính hãng đó là tích hợp cổng sạc usb kết nối với pin dự phòng để sạc điện thoại.

Sản phẩm balo chính hãng mẫu mã đa dạng

Balo laptop chính hãng mẫu mã đa dạng có nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, đẹp mắt và hợp phong cách của từng đối tượng khách hàng. Chính điều đó giúp khách hàng thoải mái hơn khi lựa chọn chiếc balo theo sở thích của chính mình.

Balo chính hãng chỉ có ở Coolbell Việt Nam

Balo chính hãng được phân phối bởi địa chỉ uy tín

Một đặc điểm khó có thể bỏ qua khi bạn đi mua balo chính hãng đó là nên tìm cho mình địa chỉ phân phối uy tín và chất lượng nhất trên thị trường. Chỉ những địa chỉ uy tín mới cho bạn một sản phẩm balo tốt nhất, bảo hành lâu dài, dịch vụ tốt và giá cả hợp lý.

Coolbell – đia chỉ phân phối balo chính hãng số 1 tại Hà Nội

Tại thị trường Việt Nam nói chung và thị trường tại Hà Nội nói riêng để mua được sản phẩm balo chính hãng chất lượng nhất và giá cả phải chăng không phải là điều dễ dàng. Rất nhiều khách hàng đang băn khoăn không biết mua balo chính hãng ở đâu tốt nhất?

Đừng lo lắng vì Coolbell Việt Nam có thể giúp đỡ bạn! Bạn có thế qua các showroom của Coolbell Việt Nam. Hiện chúng tôi có hệ thông cửa hàng tại Hà Nội và Coolbell là công ty duy nhất phân phối các các sản phẩm balo chính hãng tại Hà Nội. Đến với Coolbell Việt Nam, bạn sẽ được:

  • Bảo hành 3 năm bất kể lỗi gì do nhà sản xuất.
  • Đổi sản phẩm CŨ lấy sản phẩm MỚI sau 3 năm sử dụng, với mức giá hấp dẫn nhất chỉ có tại CoolBell.
  • Đổi sang sản phẩm mới miễn phí trong thời gian 7 ngày
  • Trọn đời tri ân khách hàng (Giảm giá khi bạn mua sản phẩm trong ngày sinh nhật)

balo-chinh-hang-chi-co-o-coolbell-viet-nam (5)

Hy vọng với những thông tin trên đây của Coolbell Việt Nam sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu cho mình chiếc balo chính hãng. Đặc biệt, đừng để lỡ cơ hội sở hữu mẫu balo chính hãng ngay hôm nay mà hãy nhanh chóng đến hệ các cơ sở của Coolbell Việt Nam hoặc đặt hàng online để sở hữu cho mình những mẫu sản phẩm đẹp nhất!

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Q.Cầu Giấy, HN 


Cũ hơn Bài viết mới


6 bình luận


  • balo chính hãng có giá thế nào vậy shop? được kiểm tra hàng trước khi thanh toán không shop?
    Hà Thu Duyên

  • balo chính hãng này giá thế nào vậy shop, bên bạn có nhận ship hàng k ạ
    Tạ Thu Hà

  • balo chính hãng địa chỉ ở đâu thế nhỉ, có nhận giao hàng rồi thanh toán k shop ơi
    Diệu Nguyễn

  • Balo chính hãng của Coolbell đẹp quá, đã mua 1 chiếc dùng thích lắm, giờ muốn chọn thêm một cái để làm quà tặng, shop tư vấn cho mình mẫu nào đẹp nha
    Trần Diệu Linh

  • mình muốn mua balo chính hãng của coolbell ở hồ chí minh thì phải làm thế nào ạ? anh chị tư vấn giúp em em đang muốn ra tết mua 1 cái balo để đi học ạ.
    Nguyễn Văn Hai

Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!