4 mẫu balo CoolBell đẹp nên mua ngay trong năm 2017

Có bao giờ bạn nghĩ rằng, có tất cả bao nhiêu hãng sản xuất balo laptop đẹp không. Tôi tin chắc chẳng mấy ai có thể tìm được những cửa hàng phân phối balo Balo chính hãng giá rẻ tại Hà Nội. Cơ bản vì có quá nhiều cơ sở, thương hiệu sản xuất ra những mẫu Balo chất lượng nhất và giá cả lại rất phù hợp với nhu cầu tiêu dùng của người Việt Nam.

balo-chinh-hang-chi-co-o-coolbell-viet-nam

Những mẫu balo đẹp nên mua ngay trong năm 2017

Không chỉ sản xuất những mẫu cặp, túi laptop cao cấp CoolBell còn khiến giới trẻ phát sốt với những chiếc balo hàng hiệu siêu đỉnh. Đặt ra mục tiêu lấy chất lượng hơn số lượng, những mẫu balo laptop cao cấp của CoolBell được người dùng đánh giá cao về độ bền cũng như dịch vụ khách hàng.

Balo CoolBell CB 8005

Đây là mẫu balo đi học nữ có hình dáng thon gọn, vuông vắn, đặc biệt là khả năng trượt nước rất tốt. Chống sốc của balo CB 8005 được thiết kế riêng biệt với 5 lớp vải và bọt khí. Khích thước phù hợp cho laptop 15.6 inch.

Phần lưng của balo CoolBell CB 8005 được thiết kế với lớp đệm mút, thoáng khí. Cũng như các mẫu balo thông minh khác của Coolbell, CB 8005 cũng được trang bị cổng sạc usb giúp bạn có thể kết nối sạc điện thoại mọi lúc mọi nơi, ngay cả khi đang di chuyển.

Balo chống trộm CB 8001

Hệ thống hóa kéo của balo đi học nam CB 8001 được thiết kế mặt úp vào lưng. Mặt trước thiết kế đơn giản, sang trọng với dải phản quang, giúp bạn dễ dàng nhận thấy chiếc balo của mình ngay cả khi trời tối. Mặt lưng, dây đeo có đệm mút dầy tạo cảm giác êm ái cho lưng và vai.

Ngoài ra, chiếc balo cao cấp này còn có dây USB bên trong, bạn có thể dễ dàng để điện thoại trong túi quần mà vẫn đang sạc pin. Chính điểm khóa kéo được dấu tại mặt sau là thế mạnh của Balo CoolBell CB 8001, điều này khiến những tên trộm của chúng ta khó có cơ hội rạch hay kéo khóa trộm đồ một cách dễ dàng.

Balo đa năng, khóa kéo 360 độ

Balo Coobell CB 8003, mẫu balo đa năng mới nhất tại CoolBell, được thiết kế 1 ngăn lớn với đường khóa xuyên suốt 360 độ. Ngoài ra, balo CoolBell CB 8003 được thiết kế rất nhiều ngăn phụ nhỏ, giúp bạn đựng được nhiều loại đồ dùng với nhiều kích thước khác nhau. Đặc biệt, balo CoolBell CB 8003 cũng được thiết kế dây USB bên trong và đầu cắm bên ngoài, cho phép bạn vừa đeo balo vẫn có thể sạc điện thoại qua laptop.

Balo laptop CB 7010 mẫu mới nhật tại CoolBell

Balo laptop CB 7010 được thiết kế với phong cách trẻ trung với 2 màu nổi bật là đen và xám, phù hợp với thị hiếu của các bạn trẻ. Balo CB 7010 có kích thước rộng rãi, phù hợp với laptop 15,6 inch và có nhiều ngăn nhỏ được thiết kế bắt mắt. Balo CB 7010 được làm từ chất liệu vải 210D polyester, loại vải hoàn mỹ về khả năng trượt nước và chống bám bụi nhất trên thị trường hiện nay.

Như đã giới thiệu, những mẫu balo CoolBell được sản xuất chuyên dụng để đựng laptop. Vậy nên đối với người sử dụng, lựa chọn balo CoolBell là một lựa chọn không thể hoàn hảo hơn nữa. Với 4 mẫu balo CoolBell kể trên tôi tin chắc kiểu gì cũng có một mẫu balo đẹp cho các bạn lựa chọn. Vừa hợp tiêu chí công việc vừa đẹp vừa bền vừa rẻ nữa.

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, sẽ cho các bạn những tư vấn bổ ích, giúp bạn có thể chọn cho mình chiếc chiếc balo CoolBell ưng ý nhất.


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!