BA LÔ THỜI TRANG NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT

Balo thời trang trên thị trường hiện nay có rất nhiều chủng loại, nhiều thương hiệu và nhiều chất lượng khác nhau, để tìm được cho mình chiếc ba lô thời trang ưng ý nhất các bạn hãy tham khảo qua bài viết này.Những điều cần biết khi chọn mua ba lô thời trang.

Nếu bạn cần chiếc balo thời trang chỉ dành cho đi chơi thì thật đơn giản, không cần quan tâm đến nó có đựng được laptop, đựng được bao nhiêu quần áo hay độ bền bao lâu… ắt hẳn những điều đó chúng ta không cần phải quan tâm đến khi mua chiếc ba lô thời trang chỉ dành làm màu.

Thiết nghĩ, nếu chúng ta chọn một chiếc ba lô thời trang phù hợp với tất cả mục đích như đi học, đi chơi, đi làm, thì sẽ tiết kiệm, tiện dụng hơn rất nhiều. muốn mua được chiếc ba lô thời trang như thế, các bạn phải chú ý đến những điểm sau đây.

Một chiếc ba lô thời trang tốt phải giữ được laptop của bạn an toàn và không dịch chuyển khi va vấp bởi các vật dụng khác. Bạn nên chọn một chiếc ba lô thời trang có ngăn chống sốc cho máy tình hiện đại,  có lớp mút dày dặn, dây thắt an toàn.

Trên thị trường hiện nay, hầu hết các loại balo laptop đều tầm từ 10 – 18 inch. Vì vậy, để đảm bảo tốt và vừa vặn cho chiếc laptop, bạn nên chọn một chiếc balo có ngăn đựng laptop vừa với kích thước máy tình của bạn.

Trọng lượng ba lô thời trang, đây là tiêu chí ảnh hưởng đến sức khoẻ của người dùng balo Có thể bạn sẽ phải mang balo trong một thời gian dài, do đó hãy chắc chắn rằng ba lô thời trang phải thoải mái, nhẹ nhàng nhất có thể. 

Độ bền, bất kể trời mưa hay nắng, chiếc ba lô thời trang cũng sẽ đồng hành cùng bạn đến cùng trời cuối đất. Vì vậy, tiêu chí bền bỉ cho mùa nắng và trượt nước cho mùa mưa chính là tiêu chí đáng quan tâm để trả lời cho câu hỏi ba lô thời trang  laptop loại nào tốt nhất.

Ba lô thời trang chỉ có tại coolbell Việt Nam

Được thành lập vào năm 2011, xuất hiện trên thị trường chưa lâu, đến nay ba lô thời trang Coolbell đã trở thành tên tuổi nổi tiếng trong lĩnh vực mua bán các sản phẩm balo, túi xách chính hãng hàng đầu tại Việt Nam.

Tại Hà Nội, Coobell tự hào là hãng cặp, túi, ba lô thời trang  uy tín, chất lượng tốt, mức giá phải chăng. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ giúp các bạn chọn mua được sản phẩm ưng ý nhất theo nhu cầu của khách hàng.

Coolbell chuyên cung cấp các mặt hàng balo laptop thời trang cho các bạn trẻ, với nhiều kiểu dáng và màu sắc đẹp mắt. Với số lượng ba lô thời trang lớn giúp các bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình một chiếc balo laptop thời trang vừa ý.

Các sản phẩm có nguồn gốc sản xuất rõ ràng, được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi ra mắt thị trường. Ba lô thời trang CoolBell hiện nay đang được các bạn trẻ quan tâm nhiều nhất so mặt bằng chung với những thương hiệu balo khác.

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!