BALO COOLBELL SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO

Balo ngày càng phổ biến trong đời sống sinh hoạt của chúng ta, từ đi học, đi làm cho đến đi du lịch. Để chọn được chiếc balo chính hãng chất lượng, giá rẻ, đấy còn là vấn đề băn khoăn của nhiều người. trong bài viết này chúng tôi xin chia sẻ với các bạn thương hiệu balo uy tín, chất lượng nhất trên thị trường hiện nay.

Balo Coolbell lý do bạn nên chọn

Dùng một chiếc balo không đạt chuẩn sẽ không đảm bảo được cho bạn những điều kiện sau: Khích thước balo không phù hợp với laptop, chống sốc không đảm bảo an toàn tuyệt đối, khóa kéo nhanh hỏng và đặc biệt là nhanh phai màu.

Khi sử dụng balo laptop của Coolbelcác bạn hãy hoàn toàn yên tâm bởi tại balo CoolBell luôn có sự khác biệt với các balo laptop khác.

Kích thước của balo CoolBell luôn được thiết kế riêng biệt với từng loại laptop, balo CoolBell  có kích thước từ 10 – 18 inch, ngăn chống sốc đảm bảo điều kiện an toàn nhất cho laptop của bạn, ngoài lớp chống sốc vải thì rất nhiều mẫu balo CoolBell đươc trang bị thêm chống sốc hạt, rất hiện đại.

balo CoolBell  có chất liệu vải Polyster cao cấp, trượt nước, chống nhăn, độ bền cao, không bay màu theo thời gian. Khóa kéo được làm bằng Inox cao cấp, không han gỉ tuyệt đối.

Các sản phẩm của Coolbell được thiết kế phù hợp với mọi nhu cầu của người dùng, đạt được chất lượng vượt trội mà giá cả lại hết sức cạnh tranh. Hơn nữa đây cũng là thương hiệu được đông đảo người dùng Việt tin dùng.

Balo CoolBell cam kết chất lượng giá rẻ

CoolBell một trong những nhà sản xuất hàng balo, cặp, túi laptop hàng đầu trên thị trường hiện nay với nhiều dòng balo, cặp túi laptop thời trang.  Mới đây balo CoolBell đã tung ra thị trường các mẫu balo chống trộm đã thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Đặt chất lượng, giá thành, tính thẩm mỹ lên hàng đầu, balo CoolBell thương hiệu luôn làm hài lòng mọi quý khách hàng, kể cả khách hàng khó tính nhất.

Coolbell luôn đặt uy tín lên hàng đầu, với phương châm “ sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi”. Mục đích kinh doanh của balo CoolBell dựa trên các yếu tố:

  • Trung thực với khách hàng về chất lượng và nguồn gốc sản phẩm.
  • Giá cả hợp lí, giao nhận nhanh chóng, đúng hẹn và phục vụ tận tâm cho khách hàng mọi lúc, mọi nơi.
  • Xây dựng và duy trì lòng tin, uy tín đối với khách hàng thông qua chất lượng sản phẩm, dịch vụ cung cấp.

Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều loại mặt hàng balo giá rẻ, balo đẹp, nhưng lời khuyên chân thành nhất đến với những bạn có nhu cầu mua balo hãy đến với balo CoolBell để cảm nhận sự khác biệt từ từng đường chỉ.

balo CoolBell, đẹp không chỉ đẹp về mẫu mã, còn phải đẹp về chất lượng, do vậy nên trên trị thường balo đẹp hiện nay có rất nhiều hãng đã nhái balo CoolBell  để đánh mất lòng tin. Vậy nên để chọn cho mình chiếc balo CoolBell đẹp, giá rẻ, các bạn nên đến trực tiếp cửa hàng hoặc mua hàng qua website: hay Facebook:  để mua được sản phẩm chính hãng nhé!

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!