Balo đa năng giá rẻ duy nhất chỉ có tại coolbell

Balo đa năng, mặt hàng ngày một tràn lan trên thị trường, để tìm được cho mình chiếc balo đa năng giá rẻ, chất lượng tốt, phù hợp với túi tiền, luôn là vấn đề khiến người dùng suy nghĩ. Bài viết này sẽ mách bạn mẫu balo đa năng giá rẻ và chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Mẫu balo đa năng giá rẻ

Đến với hệ thống cửa hàng của Coolbell, bạn sẽ không còn hoài nghi về chất lượng sản phẩm cũng như những ưu đãi khi tham gia mua hàng tại CoolBell. CoolBell xin giới thiệu đến quý khách hàng mẫu balo đa năng đang “hot” nhất tại CoolBell bởi nhiều tính năng vượt trội, giá rẻ và chất lượng số 1 trong số mẫu balo đa năng trên thị trường hiện nay.

Balo CoolBell CB 8003 đã đáp ứng đủ mọi yêu cầu khắt khe của quý khách hàng cũng như mọi quy định về chất lượng xuất khẩu quốc tê. Balo CB 8003 đang là sự lựa chọn hàng đầu tại thị trường balo hiện nay.

Balo CB 8003, được thiết kế 1 ngăn lớn với đường khóa xuyên suốt 360 độ. Theo đó bạn có thể trải rộng balo ra và sắp xếp đồ đạc gọn gàng, ngăn nắp. Điểm khác biệt nữa là, đầu khóa được giấu kín ở bên trong nên đảm bảo chống trộm tuyệt đối cho bạn khi di chuyển.

Ngoài ra, CB 8003 được thiết kế rất nhiều ngăn phụ nhỏ, giúp bạn đựng được nhiều loại đồ dùng với nhiều kích thước khác nhau. phần dây đeo được trang bị móc dây dắt kính tiện lợi, balo CoolBell CB 8003 thích hợp nhất với du lịch bởi chúng có dây đai hành lý hiện đại, nhẹ và siêu bền.

Đặc biệt, balo CoolBell CB 8003 thiết kế có dây USB bên trong và đầu cắm bên ngoài, cho phép bạn vừa đeo balo vẫn có thể sạc điện thoại qua laptop.

Địa chỉ mua balo CoolBell chính hãng duy nhất tại Hà Nội

CoolBell - thương hiệu có tiếng trong những nhà sản xuất balo hàng đầu trên thị trường hiện nay với các dòng sản phẩm balo, túi đeo chéo, cặp laptop thời trang.

Tại CoolBell, hiện có rất nhiều sản phẩm balo khác nhau, màu sắc hài hòa, đa dạng về kích thước, luôn sẵn sang phục vụ quý khách từ 10 – 18 inch mọi lúc mọi nơi.

Cùng với đó, chất liệu của balo CoolBell, được xem là một trong những đặc điểm quan trọng để đánh giá một chiếc balo có chất lượng tốt. CoolBell luôn cập nhập các loại chất liệu tốt để đáp ứng nhu cầu khó tính của khách hàng. Balo đa năng CB 8003 là người bạn tin cậy, đảm bảo sự an toàn cho chiếc máy tính yêu quý của bạn.

Khi đến với CoolBell, bạn sẽ nhận được nhiều thông tin tư vấn bổ ích. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, sẽ giúp quý khách hàng chọn được những mẫu balo ưng ý nhất.

LIÊN HỆ MUA BALO COOLBELL:

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!