Cách lựa chọn balo laptop cho sinh viên

Đối với mỗi sinh viên, balo là vật dụng không thể thiếu dùng để đựng laptop và sách vở để phục vụ công tác học tập trên giảng đường. Ngoài ra, những mẫu balo sinh viên còn có thể phục vụ chuyến đi chơi ngắn ngày. Một chiếc balo laptop của sinh viên có thể biến tấu thành mẫu balo thể thao hay du lịch rất tiện dụng. Tuy nhiên vấn đề ở đây, các bạn sinh viên vẫn chưa biết lựa chọn balo như thế nào để có thể “đa -xi –năng” được như trên. Tham khảo một vài cách lựa chọn balo laptop cho sinh viên mà Coolbell Việt Nam chúng tôi chia sẻ ngay sau đây.

Chọn địa chỉ bán balo uy tín và chất lượng

Tiêu chí đầu tiên hay cách chọn đầu tiên khi mua balo laptop cho sinh viên đó là bạn cần phải lựa chọn địa chỉ phân phối chính hãng uy tín và chất lượng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán balo có nguồn gốc xuất xứ khác nhau, chủng loại và mẫu mã khác nhau. Để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng, Coolbell Việt Nam khuyên bạn nên đến hệ thống các của hàng lớn chuyên phân phối balo laptop chính hãng, thương hiệu quốc tế như Coolbell là một ví dụ. Từ đó để có được mẫu balo chất lượng, bền bỉ mà giá cả lại phù hợp với sản phẩm.

Chọn balo laptop đúng kích thước với máy tính của bạn

Thông thường sinh viên thường sử dụng máy tính có kích thước từ 14,4 inch trở lên. Theo đó bạn nên chọn mẫu balo laptop có kích thước tương đương với máy tính của bạn hoặc có thể rộng lớn hơn để bạn có thể đựng thêm được sách vở, đồ cá nhân mỗi khi đi học, đi chơi, hay những chuyến về quê đối với sinh viên xa nhà. Các mẫu balo đựng laptop thường sẽ có ngăn đựng laptop riêng biệt, chống sốc dày dặn nên bạn cần tìm những mẫu như thế để đảm bảo an toàn cho balo của mình.

Chọn balo laptop cho sinh viên với màu sắc nổi bật

Hiện nay những mẫu balo thường có rất nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn như: đỏ, xanh lá đến những gam màu trung tính như ghi, xám hoặc những màu sắc tối như: đen, xanh than, tím than. Tùy theo sở thích của bạn, bạn nên chọn gam màu theo sở thích của mình để có được mẫu balo ưng ý nhất.

Chú ý độ dài ba lô với kích thước cơ thể

Một điểm cũng quan trọng không kém khi đi mua balo laptop là các bạn sinh viên nên chọn một sản phẩm với kích thước phù hợp với hình dáng của bạn. Bạn nên chú ý đến chiều dài của phần lưng hơn là chú ý chiều cao của bản thân. Trên các sản phẩm balo laptop chính hãng, bạn nên chú ý đên phần thông số ở tem mác. Kích thước balo sẽ ở trên đó, bạn sẽ dễ dàng chọn được mẫu sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Chú ý chọn balo đem lại tiện dụng cho người dùng

Khi chọn một chiếc balo, ngoài độ bền và các tác dụng hỗ trợ, chiếc ba lô còn phải đảm bảo về độ tiện dụng cho người dùng. Nên chọn cho mình chiếc ba lô với các ngăn chức năng như sau: ngăn đựng laptop, ngăn đựng sách vở, ngăn đựng bút, các vật dụng cá nhân hoặc ngăn đựng nước.

Hy vọng với những chia sẻ  trên đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những cách lựa chọn mẫu balo laptop dành cho sinh viên chất lượng, chính hãng và tiện nghi nhất.

CoolBell địa chỉ uy tín, tin cậy cung cấp túi, balo laptop chính hãng hàng đầu tại Việt Nam. Hiện nay hệ thống Showroom của CoolBell đang được mở rộng để phụ vụ quý khách hàng được chu đáo hơn. Với nhiều hình thức thanh toán, các bạn có thể mua hàng dễ dàng hơn nữa tại CoolBell.

Hiện tại chúng tôi đang có nhiều chương trình ưu đãi cho các sản phẩm tại Showroom, các bạn hãy đến ngay cửa hàng gần mình nhất để sắm cho mình chiếc túi nam chuyên dụng cho laptop yêu thích đi ạ.Với đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, chu đáo hứa hẹn sẽ cho các bạn những tư vấn bổ ích ạ.

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!