CẶP ĐỰNG LAPTOP CHÍNH HÃNG MUA Ở ĐÂU

Nếu balo laptop năng động, trẻ trung thì chiếc cặp laptop sẽ giúp bạn sang chảnh hơn. Để tìm địa chỉ, uy tín, chất lượng mua cặp đựng laptop không phải dễ vì có rất nhiều thương hiệu, cặp kém chất lượng được bày bán trên trên thị trường, đánh lừa thị hiếu của người tiêu dùng.

Cặp đựng laptop mua ở đâu giá rẻ

CoolBell thương hiệu có tiếng được giới trẻ tin dùng trong mấy năm gần đây, chuyên phân phối các dòng sản phẩm cặp đựng laptop, balo, túi xách thời trang, chất lượng số 1, giá cả rẻ nhất tại Hà Nội.

Chị Thanh Ngoan ( Quận Hoàng Mai ) chho biết “Tôi đã sử dụng rất nhiều loại balo trước đây, nhưng khi biết đếp cặp đựng laptop Coolbell tôi đã chuyển qua dùng cặp, vì cặp của CoolBell giá thành phù hợp, chất lượng tốt, hợp với lứa tuổi của tôi”.

 “ Trước kia tôi hay dùng cặp của Sackos nhưng từ khi biết tới CoolBell, tôi đã cân nhắc xem mình có nên dung hãng cặp giá rẻ này không. Nhưng khi dùng tthì tôi đã tìm thấy hãng cặp đựng laptop CoolBell phù hợp với mình, vừa bền, đẹp giá cả lại phải chăng, tôi rất thích”-  chia sẻ của anh Nguyễn Đức Tài (Giám đốc công ty Lumi Việt Nam).

Những mẫu cặp đựng laptop hot nhất bạn không nên bỏ qua

Một số mẫu cặp đựng laptop đẹp, hiện đang là xu hướng “hot” nhất tại CoolBell bạn không nên bỏ qua.

Mẫu cặp đựng laptop CoolBell 5501 là mẫu cặp đa năng sang chảnh nhất từ trước tới nay tại CoolBell, vừa làm cặp đựng laptop, không thích bạn có thể chuyển thành balochir bằng vài chi tiết nhỏ. Chuyên dụng cho laptop 15.6’’ trở xuống.  Coolbell 5501 sử dụng vải trượt nước cao cấp, chống sốc hiện đại, an toàn cho laptop của bạn.

2559 một thời làm mưa làm gió trên thị trường CoolBell, Lịch sự nhưng, màu sắc phù hợp cho cả nam và nữ, dùng cho laptop 17’’ trở xuống.

2559 mẫu túi đeo chéo, balo laptop nhỏ gọn với lớp vải siêu nhẹ, nhiều màu sắc. Thiết kế phù hợp với cả nam và nữ. Form nhỏ gọn, rất thích hợp cho các bạn nữ dạo phố, đi học, đi chơi …

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm sẽ cho quý khách những tư vấn bổ ích nhất khi chọn mua cặp đựng laptop chính hãng tại CoolBell.

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!