Chọn balo nữ dành cho cô nàng cá tính

Hiện nay, không chỉ là một vật phụ trợ giúp đựng đồ đạc mà những mẫu balo nữ còn là phụ kiện thời trang không thể thiếu đối với các cô nàng đặc biệt là các cô nàng yêu cá tính. Balo nữ giúp cho các cô nàng tự tin và năng động hơn mỗi lần đi làm, đi học hay đi chơi. Vậy chọn balo cho cô nàng yêu thích cá tính như thế nào? Cùng tham khảo những chia sẻ của Coolbell trong bài viết này nhé!

chon-balo-nu-danh-cho-co-nang-ca-tinh

Chon balo nữ có thiết kế ấn tượng và màu sắc nổi bật

Đối với các cô nàng hoạt động trong lĩnh vực công nghệ, thiết kế, … thì chiếc laptop là vật dụng vô cùng quan trọng. Để bảo quản máy tính, các cô gái nên chọn cho mình chiếc balo bền bỉ và có ngăn đựng laptop với chống sốc dày dặn. Tuy nhiên, xu hướng chung, balo nữ cá tính luôn có thiết kế ấn tượng và màu sắc bắt mắt, trẻ trung tạo cảm giác năng động, xinh tươi cho chủ nhân ngay khi khoác nó lên vai.

chon-balo-nu-danh-cho-co-nang-ca-tinh

Chọn balo nữ phù hợp với Gu thời trang

Nữ giới hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thường rất năng động, cá tính với phong cách thời trang cũng rất cuốn hút. Bởi vậy, việc  lựa chọn balo phù hợp với gu thời trang, cách ăn mặc với bạn cũng cực kỳ quan trọng. Một chiếc balo nhẹ nhàng với lối thiết kế điệu đà, nữ tính thật sự sẽ không phù hợp với bạn trong hoàn cảnh này chút nào. Trái lại, bạn nên chọn những chiếc balo có lối thiết kế đặc trưng, khác biệt, phù hợp với mái tóc, bộ quần áo, đôi giày bạn đang đeo và cả tính cách của bạn nữa. Tuy nhiên, cũng không phải cứ balo nữ cá tính là phải có thiết kế rườm rà, nhiều ngăn, nhiều chi tiết đi kèm. Chính vì vậy bạn nên chọn những chiếc balo siêu nhẹ, càng đơn giản càng tốt miễn là bạn sắp xếp được tính năng sử dụng của balo và bạn thấy phù hợp với phong cách thời trang của mình.

chon-balo-nu-danh-cho-co-nang-ca-tinh

Chọn balo nữ phù hợp với tính cách

Việc lựa chọn một chiếc balo phù hợp sẽ giúp các bạn nữ trở nên năng động, tự tin, cá tính và “bắt mắt” hơn mỗi khi đi học, đi làm hay đi chơi. Dòng balo nữ cá tính chỉ thực sự thích hợp với những bạn nữ trẻ năng động, có tính cách mạnh mẽ. Ngược lại nếu các bạn nữ có tính cách nhẹ nhàng hoặc đang tìm kiếm một chiếc balo nữ đi học mềm mại thì dòng balo này lại không phù hợp.

chon-balo-nu-danh-cho-co-nang-ca-tinh

Trên đây là những chia sẻ của Coolbell, hy vọng các bạn nữ sẽ tìm được cho mình mẫu balo ưng ý nhất. Hiện Coolbell chúng tôi có rất nhiều mẫu balo nữ với thiết kế nổi bật và đẹp mắt. Nếu bạn chưa biết mua balo ở đâu thì hãy nhanh chân đến các cửa hàng của Coolbell hoặc tìm hiểu trên website cũng như Fanpage của chúng tôi để có được mẫu sản phẩm phù hợp nhất với mình.

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Q.Cầu Giấy, HN 

Showroom 4: 293 Đường 3/2, Quận 10, TP HCM


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!