Coolbell Việt Nam – chuyên cung cấp balo Cần Thơ uy tín

Cần Thơ là một thành phố lớn nhất của đồng bằng sông Cửu Long. Đây là địa điểm có nền kinh tế rất phát triển, cơ sở hạ tầng hiện đại. Giới trẻ nơi đây ở đây rất chú trọng đến vấn đề ăn mặc của mình, bên cạnh quần áo thì các phụ kiện thời trang luôn được chọn lựa và yêu thích. Một trong số đó là balo, túi xách - những phụ kiện thời trang không thể thiếu cho mọi người hàng ngày. Ngoài việc sử dụng balo Cần Thơ để đi học, đi làm thì các bạn trẻ sử dụng balo để đi du lịch khám phá.

coolbell-viet-nam-chuyen-cung-cap-balo-can-tho-uy-tin

Coolbell Việt Nam – chuyên cung cấp balo Cần Thơ uy tín

Với mong muốn mang đến những chiếc balo, túi xách xinh xắn, hợp thời trang và mẫu mã đẹp đến cho giới trẻ Cần Thơ, Coolbell Việt Nam chúng tôi hiện đang cung cấp balo Cần Thơ với hình thức online và offline. Hiện chúng tôi có hệ thống Showroom lớn tại Hà Nội và Thanh phố Hồ Chí Minh. Đối với balo Cần Thơ chúng tôi triển khai hình thức online nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Hiện những sản phẩm mà công ty cung cấp đều được phân phối từ thương hiệu quốc tế - Coolbell. Ngoài sản phẩm chủ đạo là các mẫu balo laptop thì Coolbell Việt Nam còn cung cấp cặp, túi chống sốc, túi đeo chéo, … và các mẫu túi du lịch kích thước lớn.

coolbell-viet-nam-chuyen-cung-cap-balo-can-tho-uy-tin

Những mẫu balo Cần Thơ được Coolbell thường xuyên cập nhật xu hướng thời trang mới nhất kết hợp với đội ngũ thiết kế để sáng tạo ra hình thức đa dạng thu hút. Đồng thời các sản phẩm của Coolbell chúng tôi có chất lượng tốt nhất, được làm từ những chất liệu siêu bền và may chắn chắn, đường may tinh xảo, giá cả phải chăng.

Khi mua balo Cần Thơ tại Coolbell Việt Nam bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ bảo hành lên đến 3 năm bất kể lỗi gì của nhà sản xuất và những ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Coolbell Việt Nam luôn lấy lợi ích của khách hàng làm mục tiêu để kinh doanh vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm để công ty cung cấp những sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất và rẻ nhất.

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Q.Cầu Giấy, HN 

Showroom 4: 293 Đường 3/2, Quận 10, TP HCM


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!