Lựa chọn Balo Laptop 8001 sang trọng, lịch lãm cho dân công sở

Môi trường công sở yêu cầu sự nhẹ nhàng trang trọng và lịch lãm khi đến công ty, cơ quan, nơi làm việc. Đó là lý do bạn nên chọn chiếc Balo Laptop Coolbell CB 8001 mang phong cách đơn giản nhưng hiện đại.

Một thiết kế hoàn hảo cho một chiếc balo đựng laptop CB 8001 cao cấp của thương hiệu Coolbell được người tiêu dùng biết đến là mẫu có thiết kế nhỏ gọn, hợp thời trang, rất phù hợp cho dân công sở, văn phòng. Nó cung cấp các giải pháp hoàn hảo cho một ai đó tìm kiếm một trường hợp bảo vệ, nhưng nhỏ gọn và ánh sáng. trường hợp này có “cái nôi đệm 13 với nhung chống trầy xước niêm mạc, cho phép dễ dàng trượt vào và ra và bám bụi hoặc vết trầy xước.

Ngoài ra, Balo chống nước Coolbell CB 8001 được bảo vệ bởi lớp đệm xốp xung quanh các cạnh, để tránh thiệt hại cho các bên và góc. Được lựa chọn cẩn thận với vật liệu hai thành phần chất chống thấm nước cao và đáy chống mòn được thiết kế để bảo vệ các dòng máy tính khác với màn hình Retina lên đến 15.6 inch. Ngăn chống sốc laptop có 1 lớp lót bằng nhung giúp laptop của bạn tránh bị xước, cho phép dễ dàng trượt vào và ra ngoài và không có bụi hoặc trầy xước.

Về hình thức bên ngoài, mặt trước balo được thiết kế đơn giản, mặt sau ngoài đường ray khóa giấu kín bên trong, balo CB 8001 có phần dây đeo được trang bị lớp đệm mút dày rất êm ái cho lưng và vai.  Tay xách làm bằng chất liệu vài mềm, rộng 3 cm, đường may tinh tế, chắc chắn. Ngoài ra, CB 8001 còn có ngăn để đựng sách vở, dụng cụ phục vụ cho học tập cũng như công việc. Bên hông của balo có ngăn nhỏ đựng tai phone, sạc điện thoại, chìa khóa xe, kính hay các vật dụng khác

Một tính năng không thể bỏ lỡ của mẫu balo hà nội Coolbell chống trộm CB 8001 đó là chúng được trang bị một cổng usb. Cổng usb này được đặt ở ngoài balo nối liền với một dây sạc ở bên trong để kết hợp với pin dự phòng và sạc sạc điện thoại. Tính năng này rất phù hợp khi bạn ngồi trong phòng làm việc không có nhiều ổ điện, đi chơi và thuận lợi cho việc bạn di chuyển. Bạn có thể dễ dàng để điện thoại trong túi quần mà vẫn sạc pin được.


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!