Mua balo Cần Thơ tại Coolbell – giao hàng tận nơi

Nếu bạn muốn mua balo Cần Thơ tại Coolbell thì dù bạn ở bất kì ở bất cứ nội thành hay ngoại thành nào của Cần Thơ chỉ cần một nhấp chuột, thật đơn giản và tiện lợi, Coolbell Việt Nam sẽ giao hàng đến tận nơi cho bạn, hoặc bạn có thể đến các showroom của chúng tôi để mua hàng.

mua-balo-can-tho-tai-coolbell-giao-hang-tan-noi

Cách thức đặt mua balo Cần Thơ tại Coolbell Viêt Nam

Cần Thơ là một trong những tỉnh thành cố số lượng khách mua balo tại Coolbell rất nhiều. Nếu bạn ưng sản phẩm của Coolbell nhưng chưa biết đặt mua balo Cần Thơ như thế nào? Chúng tôi xin giải đáp như sau:

Cách thứ nhất: Bạn có thể lên hệ thống website của Coolbell Việt Nam là coolbellvietnam.com để tham khảo sản phẩm và đặt hàng trên đó. Sau khi bạn đặt hàng, bạn sẽ nhận được email phản hồi của Coolbell Việt Nam về việc xác nhận đơn hàng. Sau đó, nhân viên telesales của chúng tôi sẽ tiến hàng gọi điện xác nhận đơn hàng cho bạn một lần nữa.

Cách thứ 2: Bạn có thể đặt mua balo Cần Thơ trên Fanpage của Coolbell Việt Nam. Đội ngũ tư vấn viên online sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất về sản phẩm. Bạn chỉ cần để lại tên, số điện thoại, mã sản phẩm và màu sắc là Coolbell sẽ chốt đơn hàng cho bạn, gọi điện xác nhận và giao hàng sớm nhất.

mua-balo-can-tho-tai-coolbell-giao-hang-tan-noi

Thời gian nhận balo Cần Thơ là bao lâu?

Hiện tại Coolbell Việt Nam đang cố gắng mở rộng chi nhánh để đáp ứng nhu cầu sử dụng balo ngày càng cao của khách hàng. Chúng tôi có 3 Showroom tại Hà Nội và 1 Showroom tại Thành phố Hồ Chí Minh nên việc bạn nhận hàng cũng khá là thuận tiện. Theo đó, sớm nhất là 3 ngày và muộn nhất là 5 ngày không tính 2 ngày cuối tuần là bạn nhận được hàng thôi ạ!

Các bạn cũng yên tâm, phí ship của Coolbell được tính theo hệ thống của đơn vị vận chuyển. Chính vì thế, chúng tôi đã liên kết với đơn vị giao hàng toàn quốc với giá thành thấp nhất để đảm bảo quyền lợi của khách hàng ở xa khi mong muốn sở hữu chiếc balo Cần Thơ chất lượng.

mua-balo-can-tho-tai-coolbell-giao-hang-tan-noi

Trên đây là cách mua balo Cần Thơ tại Coolbell Việt Nam nhanh chóng và hiệu quả nhất. Nếu ở Cần Thơ mà mong muốn mua cho mình chiếc balo Coolbell chất lượng thì hãy nhanh chóng đặt hàng ngay  để Coolbell gửi hàng về tận nơi cho bạn, bạn nhé!

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Q.Cầu Giấy, HN 

Showroom 4: 283 Đường 3/2, Quận 10. TPHCM


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!