Những điều cần biết khi chọn mua balo chống trộm chính hãng

Những mẫu quảng cáo rầm rộ về balo chống trộm giá 199k hay 299k trên mạng, liệu bạn có tin. Một chiếc balo chính hãng thông thường có giá trung bình từ 250 – 700k, liệu rằng balo laptop hà nội với chức năng siêu chống trộm có thể rẻ đến như vậy. Qua bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến người dùng nhưng lưu ý cần thiết khi mua balo chống trộm trên thị trường.

Lưu ý khi mua balo laptop Hà Nội

Những điều cần lưu ý khi mua balo chống trộm trên thị trường

Thị trường balo kém chất lượng ngày càng tràn lan trên thị trường, vì vậy chúng ta rất khó để chọn mua cho mình chiếc balo chống trộm đẹp, chất lượng, phù hợp với giá thành mình bỏ ra. Sau đây là những lưu ý cần thiết giúp bạn mua được chiếc balo đúng giá chất lượng nhất thị trường.

Thứ nhất, Balo chống trộm phải đảm bảo yếu tố an toàn cho laptop và mọi vật dụng khác bên trong. Hệ thống khóa kéo của balo được dấu ở mặt sau. Bạn nên chọn một chiếc balo có ngăn chống sốc cho máy tình hiện đại, có lớp mút dày dặn, dây giữ bằng chất liệu cao su và có in hình logo sắc nét.

Trên thị trường hiện nay, hầu hết các loại balo đều tầm từ 10 – 18 inch. Vì vậy, để đảm bảo kích thước balo phù hợp với mọi chuyến đi, bạn nên chọn một chiếc balo có kích thước hợp lý tầm 14 – 15 inch và chắc chắn, ngăn đựng laptop phải khít với máy tính của bạn.

Độ bền của balo sẽ đồng hành cùng bạn đến cùng trời cuối đất. Vì vậy, tiêu chí bền bỉ cho mùa nắng và trượt nước cho mùa mưa chính là tiêu chí đáng quan tâm để trả lời cho câu hỏi balo loại nào tốt nhất.

Địa chỉ mua balo chống trộm uy tín nhất tại Hà Nội

Coolbell đã trở thành tên tuổi nổi tiếng trong lĩnh vực phân phối, cung cấp các sản phẩm balo, cặp, túi xách chính hãng hàng đầu tại Việt Nam.

Với nhiều tính năng vượt trội, thiết kế độc đáo balo chống trộm CB 8001 đã và đang là dòng sản phẩm hot nhất tại CoolBell. Đáp ứng đủ mọi yêu cầu khắt khe của quý khách hàng và mọi quy định về chất lượng.

Balo CoolBell CB 8001, được thiết kế 1 ngăn lớn với đường khóa nằm ở mặt sau của balo, đảm bảo chống trộm tuyệt đối cho bạn khi di chuyển. Ngoài ra, CB 8001 được thiết kế rất nhiều ngăn phụ nhỏ, giúp bạn đựng được nhiều loại đồ dùng với nhiều kích thước khác nhau. Phần dây đeo được trang bị móc dây dắt kính tiện lợi.

Đặc biệt, balo CoolBell CB 8001 thiết kế có dây USB bên trong và đầu cắm bên ngoài, cho phép bạn vừa đeo balo vẫn có thể sạc điện thoại qua laptop. Với 3 màu cơ bản: Xanh than, đen, ghi được phối màu đẹp mắt, balo chống trộm CB 8001 phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Tại Hà Nội, Coobell tự hào là hãng cặp, túi, balo uy tín, chất lượng tốt, mức giá phải chăng. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ giúp các bạn chọn mua được sản phẩm ưng ý nhất theo nhu cầu của khách hàng.


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!