TOP 4 mẫu balo chống thấm nước tốt nhất hiện nay

Việc chọn cho mình một chiếc ba lô chống thấm nước luôn là ưu tiên hàng đầu khi khí hậu mưa nằng thất thường. Vậy đâu là dòng balo chống thấm nước tốt nhất hiện nay?

Balo Coolbell CB 8001

Balo hàng hiệu CB 8001 là một trong các thiết kế độc đáo và nổi bật của Coolbell, một thương hiệu chủ yếu hướng đến nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng, với các dòng balo công nghệ chống trộm, các dòng túi đeo chéo một quai thời trang và các dòng balo du lịch.

Sản phẩm Balo Coolbell CB 8001 sử dụng chất liệu vải 210D polyster cao cấp có khả năng trượt nước, chống bám bụi, độ bền cao và tuyệt đối không nhăn. Thiết kế balo đơn giản, với một ngăn chính và các túi phụ nhỏ có vị trí thuận tiện, đảm bảo dễ dàng để tiếp cận các tiện ích và thiết bị và toát lên vẻ sang trọng, thời thượng của sản phẩm. Đường chỉ may của mẫu balo này rất dày dặn.

Chiếc balo có thiết kế lớn với kích thước: 46 x 31 x 14 cm, đựng vừa laptop từ 15.6inch trở xuống. Chất liệu mềm và nhẹ, dây quai đeo lót đệm êm ái ôm lưng và có thể điều chỉnh phù hợp tạo cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng.

Balo Coolbell CB 8003

Balo đựng laptop Coolbell CB 8003 sở hữu thiết kế đơn giản gồm ngăn lớn trang bị lót êm ái bảo vệ các thiết bị điện tử khỏi va đập, chống sốc hiệu quả. Bên cạnh ngăn lớn là một số ngăn nhỏ bên trong được bố trí rất khoa học. Bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian cho việc tìm kiếm đồ đạc nữa rồi… Ngoài những tính năng cơ bản trên balo còn được tích hợp cổng sạc USB, dây an toàn chiếu sáng, khóa kéo an toán chống trộm bảo vệ đồ đạc của bạn một cách tối ưu nhất.

Chất liệu của CB 8003 là tổ hợp những chất liệu siêu bền, chắc chắn. Đầu khóa làm từ chất liệu inbox, balo làm từ vải cao cấp có khả năng trượt nước và chống bám bụi. Bên trong được bao bởi lớp vải chống thấm nước tuyệt đối. Cuối cùng là đệm lưng với lỗ thoát khí và dây đeo êm ái có thể điều chỉnh bạn luôn có cảm giác thoải mái khi đeo balo.

Balo Coolbell CB 8005

Balo thời trang CB 8005 được thiết kế theo phong cách trẻ trung, năng động. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phầm cá tính nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng và độ tiện lợi thì đây là sản phẩm bạn không nên bỏ qua.

Balo Coolbell CB 8005 sử dụng hất liệu polyester cao cấp có độ bền cao và khả năng chống thấm rất tốt ở phần mặt và phần đáy, bạn có thể thoải mái mang theo và đặt balo ở bất cứ nơi đâu hay hoàn cảnh nào và không sợ balo bụi bẩn dính vào phần đáy balo nữa.

Balo cũng có ngăn lớn và nhiều ngăn nhỏ tiện dụng, bên trong balo có trang bị đệm chống sóc, đảm bảo an toàn cho các thiết bị điện tử. Với vẻ ngoài lạ mắt, thời trang được gia công tỉ đến từng chi tiết nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Đây chính là sản phẩm khiến cả những khách hàng khó tính cũng phải xiêu lòng.

Balo Coolbell CB 7010

Balo Coolbell CB 7010 được làm từ chất liệu vải 210D polyester. Đây là chất liệu rất mềm mại và bên lâu. Đặc biệt chất vải này có khả năng trượt nước và chống bám bụi rất tốt. Chính vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dưới mọi điều kiện của thời tiết.

Balo laptop CB 7010 được thiết kế với phong cách trẻ trung, năng động với 2 màu nổi bật là đen và xám, phù hợp với thị hiếu của các bạn trẻ. Nếu bạn đang cần một chiếc balo đi du lịch, đi làm hay đi học thì đây quả là một lựa chọn hoàn hảo. Bên cạnh đó, CB 7010 là mẫu balo có kích thước khá rộng rãi. Khoang chính có thể chứa được laptop 15.6inch trở xuống. Ngoài ra, thiết kế của balo như một chiếc túi lớn rộng và sâu có thể đựng được nhiều đồ từ sách vở cho đến vài bộ đồ để bạn đi làm, đi học hay đi chơi.


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!