“Trọn cả chất vẹn cả hình” với dòng balo Coolbell CB 8003

Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của mọi đối tượng khách hàng, hãng Coolbell đã cho ra mắt dòng sản phẩm mới Balo laptop Hà Nội Coolbell 8003 vởi vẻ ngoài sang trọng, chất liệu tốt để đảm bảo an toàn, thời gian sử dụng lâu dài, sức chứa đựng trọng lượng lớn.

Về hình thức bên ngoài, mẫu balo giá rê hà nội này được thiết kế 1 ngăn lớn với đường khóa xuyên suốt 360 độ,  bạn có thể trải rộng balo ra và sắp xếp đồ đạc gọn gàng và ngăn nắp. Mặt trước balo được thiết kế đơn giản, không để lộ một đường chỉ nào. Mặt sau ngoài đường ray khóa giấu kín bên trong nên đảm bảo chống trộm tuyệt đối cho bạn khi di chuyển, balo CB 8003 có phần dây đeo được trang bị lớp đệm mút dày rất êm ái cho lưng và vai.  Tay xách làm bằng chất liệu vài mềm, rộng 3 cm, đường may tinh tế, chắc chắn.

Balo Coolbell CB 8003 được thiết kế với lớp vải dày bao phủ bên ngoài balo là lớp vải Polyester 600D trở lên, khả năng nước thấm vào các vật dụng bên trong là không thể. Bên cạnh đó, này đặc biệt thích hợp với những ai sử dụng balo để đi phượt, đi dưới nhiều điều kiện thời tiết  trong thời gian dài. Đảm bảo giữ nguyên màu sắc và chất liệu bền mới, giữ an toàn cho các vất dụng bên trong balo. Với chiếc balo chống thấm nước, bạn hoàn toàn có thể sử dụng để đi học, đi chơi, đi du lịch, đi phượt ở mọi điều kiện thời tiết một cách dễ dàng.

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, dòng balo laptop giá rẻ Coolbell CB 8003 đã được ra đời với chất liệu cùng đường may chắc chắn, kích thước phù hợp, vừa vặn để chứa thêm laptop và lớp đệm chống sốc an toàn. Hơn nữa balo CB 8003 được thiết kế với kích thước 48 x 32 x 18 cm phù hợp với loại laptop 15.6 inch, balo laptop 14 inch... Cùng với ngăn chính đựng laptop an toàn, CB 8003 được thiết kế rất nhiều ngăn phụ nhỏ, bạn có thể đựng được nhiều loại đồ dùng với kích thước khác nhau từ ví tiền, điện thoại, dây sạc, thẻ nhân viên, thẻ sinh viên, … cho đến tai nghe, đồ dùng học tập như: bút, sách, vở.

Tính năng không thể bỏ qua khi nhắc đến dòng balo 8003 đó là được trang bị một cổng USB. Cổng USB này được đặt ở ngoài balo nối liền với một dây sạc ở bên trong để kết hợp với pin dự phòng và sạc điện thoại. Tính năng này giúp bạn có thể dễ dàng để điện thoại trong túi quần mà vẫn sạc pin được.

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Q.Cầu Giấy, HN 

Showroom 4: 283 Đường 3/2, Quận 10. TPHCM


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!