MUA BALO LAPTOP GIÁ RẺ Ở CẦN THƠ


Balo ngày càng chiếm vị trí quan trọng trong đời sống công việc của học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng… bên cạnh đó, balo còn là người bạn không thể thiếu trong những chuyến đi xa của các phượt thủ.

Mua balo laptop tại Cần Thơ giá rẻ ở bất kỳ đâu dù là những nơi nội thành hay ngoại thành của Thành phố Cần Thơ bạn chỉ cần một cú nhấp chuột thật đơn giản và thuận tiện, Coolbell sẽ giao hàng tận nơi bạn chỉ việc nhận hàng và thanh toán là đã sở hữu ngay cho mình một chiếc balo đẹp giá rẻ rồi.

CB 8001 – mẫu balo chống trộm hot nhất năm 2017

Coolbell- địa chỉ phân phối hàng chính hãng

Coolbell là một trong những thương hiệu balo đẹp đang được các bạn trẻ yêu thích nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Đây là thương hiệu balo quốc tế được phân phối qua nhiều khu vực trên thế giới như : Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Á… Tại Việt nam, thương hiệu balo Coobell đã được phân phối về thị trường và đổi thành Coolbell đã được phân phối về thị trường và đổi thành Coolbell Việt Nam.

Balo Coolbell Việt Nam được hình thành từ năm 2009 và cho đến nay đã được 8 năm hoạt động. Tuổi đời không quá dài nhưng cũng không quá ngắn, chúng tôi đã thiết lập được lòng tin trong lòng khách hàng, được đông đảo khách hàng yêu thích và tin tưởng sử dụng.

Balo Coolbell cam kết bán hàng chất lượng giá cả hợp lý

Coolbell cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm balo Cần Thơ tốt nhất từ đầu vào nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng bởi những loại vải cao cấp như Oxford, Polyester 210D với khả năng trượt nước, chống bám bụi, chịu được lực tốt có độ bền cao kéo dài tuổi thọ cho chiếc balo của bạn.

Đồng thời, Coolbell cung cấp cho bạn những mẫu balo với kiểu dáng và màu sắc sang trọng. Khi mua hàng, người mua cần nên chú ý đến màu sắc và kiểu dáng của balo, hãy chọn cho mình những mẫu balo phù hợp nhất với “gu” thời trang của bạn nhất tạo cho bạn cảm giác thoải mái, tự tin nhất. Hãy đến với hệ thống cửa hàng của Coolbell để thỏa sức lựa chọn những chiếc balo đẹp nhất.

Balo Coolbell chế độ bảo hành tuyệt vời

CHẾ ĐỘ ƯU ĐÃI KHI MUA HÀNG TẠI COOLBELL

  • Bảo hành 3 năm bất kể lỗi gì do nhà sản xuất.
  • 100% hàng chính hãng, phân phối bởi Công ty TNHH và DV thương mại CoolBell
  • Được đổi sản phẩm CŨ lấy sản phẩm MỚI sau 3 năm sử dụng, với mức giá hấp dẫn nhất chỉ có tại CoolBell.
  • Được đổi sang sản phẩm mới miễn phí trong thời gian 7 ngày
  • Trọn đời tri ân khách hàng (Giảm giá khi bạn mua sản phẩm trong ngày sinh nhật )

Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết đến đâu để mua balo Cần Thơ chính hãng giá rẻ thì hãy để Coolbell phục vụ bạn bằng những chế độ hấp dẫn và tốt nhất Việt Nam.

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Q.Cầu Giấy, HN 

Showroom 4: 293 Đường 3/2, Quận 10, TP HCM


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!