Những mẫu balo Coolbell xứng đáng để bạn bỏ tiền ra mua

Nhiều bạn đang băn khoăn chưa biết chọn balo laptop, du lịch, loại nào vừa hữu ích lại vừa phù hợp với vóc dáng, sở thích của mình. Những chiếc balo chính hãng Coolbell với thiết kế thông minh giúp bạn có được chuyến đi lý thú cùng gia đình bạn bè người thân.

Dưới đây là top 4 mẫu balo xứng đáng để bạn rút ví mua ngay bởi không chỉ bởi kiểu dáng đẹp khỏe khoắn mà cùng thiết kế thông minh với nhiều tính năng hữu ích khác.

Balo Coolbell 8001

Với thiết kế riêng vô cùng đặc biệt bao gồm một ngăn lớn rộng bao gồm ngăn để laptop và để tài liệu tách biệt nhau. Ngăn này có thiết kế ngăn cách với bề mặt đáy, đồng thời xung quanh được đệm một lớp mút dày giúp chống va đập hiệu quả, đảm bảo an toàn cho laptop và ipad. Ngăn phụ phía dưới cung cấp khả năng mang đồ dơ và giày dép của bạn, phần nắp túi cho cho phép bạn mở rộng nâng lên và hạ xuống. Ngăn phụ bên trong rất tiện dụng cho phép bạn đựng các vật dụng cần thiết khác.

Ngoài ra với thiết kế cực thông minh với Hệ thống đệm lưng em cái với khung được làm hoàn toàn như nhôm nguyên chất, đảm bảo cho trọng lượng nhẹ. Quai đeo vai có thể điều chỉnh lên xuống, đi kèm theo là dây trợ lực cho bạn cảm giác nhẹ hơn khi sử dụng giúp bạn thoải mái di chuyển trên mọi địa hình. Với những đường may tỉ mỉ và cẩn thận, cùng việc chọn lựa và may khóa kéo tốt nhất, trơn tru và cực kỳ chắc chắn, Balo giá rẻ Coolbell CB 8001 sẽ làm vừa lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Balo Coolbell CB 8003

Balo đẹp giá rẻ Coolbell CB 8003 có hệ thống đệm lưng và quai đeo được thiết kế vô cùng chắc chắn và êm ái, các bề mặt tiếp xúc với cơ thể đều được lót mút dày đảm bảo sự êm ái, thoải mái nhất cho bạn. Khung balo được làm hoàn toàn như nhôm nguyên chất, đảm bảo cho trọng lượng nhẹ. Quai đeo vai có thể điều chỉnh lên xuống giúp bạn có thể điều chỉnh cho phù hợp với cơ thể của bạn hơn, đi kèm theo là dây trợ lực làm cho lực được phân tán cho bạn cảm giác nhẹ hơn khi sử dụng giúp bạn có thể qua được những địa hình hiểm trở như khi bạn đi leo núi một cách dễ dàng hơn.

CB 8003 là chiếc balo laptop có thiết kế độc đáo nhất 2017. Mẫu balo này được thiết kế 1 ngăn lớn với đường khóa xuyên suốt 360 độ. Theo đó bạn có thể trải rộng balo ra và sắp xếp đồ đạc gọn gàng và ngăn nắp. Đồng thời, đầu khóa được giấu kín ở bên trong nên đảm bảo chống trộm tuyệt đối cho bạn khi di chuyển. CB 8003 được thiết kế rất nhiều ngăn phụ nhỏ, bạn có thể đựng được nhiều loại đồ dùng với kích thước khác nhau từ ví tiền, điện thoại, dây sạc, thẻ nhân viên, thẻ sinh viên, … cho đến tai nghe, đồ dùng học tập như: bút, sách, vở…

Ba lô Coolbell CB 8005

CB 8005 có ngăn chứa đồ rộng rãi, nhiều ngăn phụ nhỏ tha hồ xếp đồ đi công tác, du lịch.  Đặc biệt CB 8005 có khả năng trải rộng 180 độ, dễ dàng sắp xếp đồ đạc ngăn nắp và khoa học. Ngăn phụ phía trước cực tiện lợi giúp bạn có thể để những vật dụng cá nhân, phần nắp túi cho cho phép bạn mở rộng nâng lên và hạ xuống. Ngoài ra CB 8005 còn thiết kế ngăn kín đựng được nhiều vật dụng quan trọng như: điện thoại, ví tiền và các vật dụng giá trị khác, ... Và bên ngoài có 1 ngăn đựng ô và chai nước rất tiện lợi và chắc chắn.

Balo Coolbell CB 8005 Sử dụng chất liệu vải cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài (Trọng lượng siêu nhẹ và khả năng chống nước, chống bám bụi là điểm mạnh của chất liệu này) bền bỉ kết hợp cùng hệ thống quai đeo và khóa kéo tiêu chuẩn châu âu, sản phẩm mang đến sự khác biệt so với chiếc balo du lịch khác trên thị trường.

Điểm nổi bật của sản phẩm là hệ thống quai đeo, lưng và đai bụng thiết kế cực khoa học và thoáng mát tạo cho người dùng cảm giác thoải mái, thoáng mát và trợ lực tốt khi di chuyển trên những địa hình không bằng phẳng

Balo Coolbell CB 7010

Cũng như những sản phẩm khác của balo thương hiệu Coolbell, sản phẩm CB 7010 được làm từ chất liệu vải Polyester cao cấp tạo độ chắc chắn có khả năng chống mài mòn và độ bền cao, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

Với thể tích thực 45l+10 chiếc balo được thiết kế thông minh với ngăn chính để đồ siêu lớn và nhiều ngăn nhỏ khác nhau, thiết kế lấy đồ trên miệng hoặc dưới đáy ngăn bạn có thể thoải mái đi du lịch dài ngày mà không phải lo nghĩ gì. Hệ thống đệm lưng được thiết kế chuyên biệt và dây đeo trợ lực tốt, có tăng đưa giúp balo phù hợp với chiều dài lưng của người sử dụng.


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!